best golf course in thailand

สายฝน มะลิวัลย์ แคดดี้สาวฝีมือดีจากสนามกอล์ฟบลูแคนยอน จ.ภูเก็ต ทำสกอร์ 6 โอเวอร์พาร์ 78 คว้าแชมป์มาครอง โดยเฉือนเอาชนะชนัญชิดา วานิชย์บริบูรณ์ จากสนามกอล์ฟ ทบ.รามอนิทรา เพียงแต้มเดียว รับ 3 ทริปใหญ่ ลุยเชียงราย, ประเทศลาว และประเทศเวียดนาม ในการแข่งขันชิงชนะเลิศของรายการกอล์ฟ “สิงห์ อะแมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ 2023” ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566

การแข่งขันกอล์ฟ “สิงห์ อะแมซิ่ง ไทยแลนด์ แคดดี้ แชมเปี้ยนชิพ 2022” ปีที่ 13 รอบชิงชนะเลิศ ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ จ.ชลบุรี โดยเปิดโอกาสให้บรรดาแคดดี้เข้าร่วมแข่ง ปีนี้จัดแข่งรอบคัดเลือก 7 สนาม คัดมาสนามละ 20 คน รวมผู้เข้าชิงทั้งหมด 140 คน ชิงตั๋วไปออกรอบยังสนาม สันติบุรี เชียงราย 2 วัน 1 คืนและในปีนี้มีแค้ดดี้จากเวียดนามมาร่วมแข่งขันอีก 12 คนเป็นผู้ชาย 4 คน มาร่วมเล่นและสุภาพสตรีอีก 8 ท่าน โดยได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์คอร์เปอเรชั่น, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,TaylorMade, Topgolf, Vietnam magazine,แค้ดดี้ คิว,Thaigerline O7,Ai Golf Sun Bears magazine, สวนนงนุช และสมาชิกสนามกอล์ฟผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก

สำหรับรางวัลแบ่งเป็น 3 รางวัลคือ 1. รางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ และลักกี้ดรอร์ 2 ท่าน รวม 4 ท่านได้รับรางวัล package ตีกอล์ฟ 3 วัน 2 คืนที่สันติบุรี เชียงราย จากสมาคฯ 2. รางวัลจาก Top Golf ได้รับ package ไปตีกอล์ฟ 4 วัน 3 คืนที่ หลวงพระบาง ประเทศลาว โดยรางวัลฝีมืออันดับ 1- 4 รางวัล ลักกี้ดรอร์ 4 ท่าน และรางวัลนักกอล์ฟบุคลิกยอดเยี่ยม 2 รางวัล และรางวัลชุดแฟนซี 2 ท่าน รวมทั้งหมด 12 ท่าน และยังมีรางวัล โฮล อินวัน มูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำได้เป็นคนแรกของรายการ และนอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ ที่จะได้รับเชิญไปเข้าร่วมการแข่งขันเลดี้ อเมเจอร์ โอเพ่น เวียดนาม ที่ประเทศเวียดนามในปีหน้าอีกด้วย

บรรยากาศช่วงเช้าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกภายในธีม “งานวัด” ทั้งการสอยดาว ปาลูกโป่งและเกมพัตต์สนุกๆ ลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศฝนโปรยปรายมาเป็นระยะ ขณะที่ช่วงเย็นก็ยังมีการจัดการประกวดแต่งกายชุดแฟนซีในธีมชุดพื้นบ้านให้กับนักกอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขันได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรางวัลลักกี้ ดรอว์ ซึ่งบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองชัยนั้นจัดได้อย่างอลังการ มีเครื่องดื่มจาก สิงห์คอร์เปอเรชั่น บริการอย่าางเต็มที่ และที่เป็นไฮไลท์ที่ทุกคนต้องอยู่จนเลิกงานนั่นคือรางวัลจับฉลากอุปกรณ์กอล์ฟจาก TaylorMade ที่มีมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

660919ega2

ผลการแข่งขัน
ชนะเลิศกรอสสกอร์
– สายฝน มะลิวัลย์ (บลูแคนยอนคันทรี คลับ)
39-39-78
รองชนะเลิศ กรอสสกอร์
– ชนัญชิดา วานิชย์บริบูรณ์ (ทบ.รามอนิทรา )
38-41-79
รองชนะเลิศลำดับที่ 3
– สมควร กุลภา (แหลมฉบังอินเตอร์ เนชั่นแนลคันทรีคลับ)
38-42-80
รองชนะเลิศลำดับที่ 4
– ระวิวรรณ คำพันธ์ (แหลมฉบังอินเตอร์ เนชั่นแนลคันทรคีลับ)
39-42-81

ลักกี้ดรอว์ สันติบุรี เชียงราย
1. คุณเนตรนภา ภาสี
2. คุณอรพรรณ ไพรเขียว
ลักกี้ดรอว์ ลาว
1. คุณมนัสนันท์ ทองฟู
2. คุณเดือน บุญรอด
3. คุณศิรินทิพย์ อุภูตาล
4. คุณจันทิมา วันโส
รางวัลแต่งกายดีได้ทริปไปหลวงพระบาง 4 ท่าน
1. คุณมนัสนันท์ ทองฟู
2. คุณเดือน บุญรอด
3. คุณศิรินทิพย์ อุภูตาล
4. คุณจันทิมา วันโส